Tin tức

Lực lượng vũ trang Lâm Đồng hướng về Đại hội Đảng toàn quốc

Thứ ba, 26/01/2021 - 08:34

(Lamdongtv.vn) - Cùng với các cấp, các ngành, thời gian qua cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trong toàn Lực lượng vũ trang quân đội, công an tỉnh Lâm Đồng cũng ra sức đẩy mạnh các phong trào thi đua, với quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao

Đó cũng chính là thành tích, gửi trọng niềm tin và sự kỳ vọng vào thành công của Đại hội lần thứ 13 của Đảng.
Tại Ban CHQS huyện Lạc Dương thời điểm này không khí làm việc rất khẩn trương. Ngay sau khi hoàn thành mục tiêu của năm 2020, cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị bắt tay vào thực hiện cao điểm nhiệm vụ thi đua chào mừng Đại hội 13 của Đảng. Cùng với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, bảo đảm hậu cần, công tác huấn luyện được triển khai đồng bộ, sẵn sàng chiến đấu cao.

Để tạo khí thế thi đua sôi nổi, hướng về Đại hội lần thứ 13 của Đảng, Bộ CHQS tỉnh triển khai phong trào thu đua quyết thắng trong toàn quân, với những mục tiêu cụ thể. Phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu giao; xây dựng đảng trong sạch vững mạnh; thực hiện hiệu quả mô hình sáng tạo; đổi mới nội dung, hình thức thi đua; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện…
 
Cùng với quân đội, lực lượng Công an các địa phương tỉnh Lâm Đồng cũng đẩy mạnh các mặt công tác. Chú trọng triển khai, thực hiện đồng bộ các kế hoạch của Bộ Công an, Tỉnh ủy - UBND tỉnh, ra quân bảo đảm giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn trước, trong và sau Đại hội Đảng 13 của Đảng diễn ra.
Năm 2020, LLVT tỉnh Lâm Đồng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương; giữ vững an ninh chính trật tự và an toàn xã hội; tích cực tiên phong trên các mặt trận phòng chống dịch Covid-19, thiên tai và đảm bảo an sinh xã hội. Hướng về Đại hội 13 của Đảng với những nhiệm vụ cụ thể, đây cũng chính là tinh thần quyết chiến, quyết thắng, lập công của cán bộ, chiến sỹ quân đội, công an tỉnh Lâm Đồng, gửi gắm và đặt trọn niềm tin vào thành công của Đại hội toàn quốc lần lần này./.
Mạnh Thành

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa