Tin tức

Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Đạ Tẻh và Bảo Lâm

Thứ tư, 27/01/2021 - 09:49

(Lamdongtv.vn) - ​Chuẩn bị đón tết Tân Sửu 2021, ông Đặng Trí Dũng - UVBTVTU - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đạ Tẻh và Bảo Lâm

Cùng đi với đoàn có đại diện MTTQVN tỉnh và các sở ban ngành và chính quyền địa phương.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - ông Đặng Trí Dũng đã đến thăm và nghe các doanh nghiệp quản lý bảo vệ rừng ở Đạ tẻ và Bảo lâm, cùng Cty nhôm Lâm Đồng báo cáo tình hình hoạt động năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao hoạt động quản lý, bảo vệ rừng của 2 đơn vị là Cty lâm nghiệp Đạ Tẻh và Cty lâm nghiệp Bảo Lâm, nhất là công tác giao khoán rừng cho cá nhân tập thể thực hiện đạt hiệu quả tốt.
PCT tỉnh đề nghị các công ty lâm nghiệp Đạ Tẻh và Bảo lâm cần nâng cao trách nhiệm trong cộng tác bảo vệ rừng, tăng cường công tác kiểm tra và xử lý các vụ vi phạm lâm nghiệp, tập trung thực hiện tốt công tác PCCR trong mùa khô, nhất là công tác tuần tra bảo vệ trong thời điểm Tết sắp tới. 

Đến thăm Cty nhôm Lâm Đồng, PCT UBND tỉnh Đặng Trí Dũng đã đánh giá cao thành tích mà công ty đã đạt được như duy trì dây chuyền hoạt động ổn định, tối ưu hoá các khâu, các công đoạn sản xuất, sản lượng sản xuất alumin đạt 700.000  tấn, tăng 3,5% , doanh thu gần 2.800 tỷ đồng, đạt hơn 110% kế hoạch. Qua đó, đề nghị Cty nhôm Lâm Đồng  tiếp tục nâng cao hiệu quả quản trị mọi mặt, kết hợp với các chương trình tối ưu hóa về sản xuất, công nghệ, thiết bị,...nhằm không ngừng hạ giá thành sản phẩm, tạo hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt  hơn nữa. 
Nhân dịp này, PCT UBND tỉnh Lâm Đồng cũng trao tặng quà tết cho đại diện 3 công ty và gửi lời chức sức khoẻ  đến toàn thể cán bộ, người lao động của đơn vị, chúc mọi người được có 1 mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc.
Phương Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa