Tin tức

Hội nông dân tỉnh trao 100 phần quà tết tại huyện Lạc Dương

Thứ năm, 28/01/2021 - 09:14

(Lamdongtv.vn) -Hội nông dân tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh đã đến huyện Lạc Dương để tặng quà cho các hội viên nông dân khó khăn nhân dịp tết Tân Sửu 2021

    Hội nông dân tỉnh Lâm Đồng và Ngân hàng phát triển nông thôn tỉnh đã thăm hỏi và tặng 100 phần quà tết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh gia đình khó khăn của 2 xã Đạ Chais và xã Lát, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng bao gồm bánh mứt tết và 200 ngàn đồng tiền mặt. Với sự quan tâm động viên kịp thời từ các cấp, ngành trong những dịp tết đến xuân về đã giúp mỗi hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn và hội viên đồng bào dân tộc thiểu số được phấn khởi, an tâm chăm lo sản xuất phát triển kinh tế . Được biết, hiện nay toàn tỉnh có trên 160 ngàn hội viên trong đó hội viên thuộc diện khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số chiếm khoảng 20%.


Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa