Tin tức

Doanh nghiệp Lâm Đồng thi đua sản xuất chào mừng Đại hội Đảng

Chủ nhật, 31/01/2021 - 20:41

(Lamdongtv.vn) - Những ngày cuối năm ,các doanh nghiệp trong tỉnh đang tích cực thi đua lao động sản xuất nhằm đạt được kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu năm 2021, lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Năm 2020 là năm có nhiều kiện chính trị  quan trọng của địa phương và đất nước, để tạo không khí sôi nổi, môi trường làm việc khoa học cho đội ngũ công nhân viên chức và người lao động tại doanh nghiệp, ngay từ đầu năm, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng đã phát động phong trào thi đua đặc biệt là gắn nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng cho từng bộ phận, qua đó phát huy tối đa sức sáng tạo, sự chủ động và tạo động lực giúp mỗi cán bộ làm việc hiệu quả hơn. Trong những ngày cuối năm, khi cả nước đang hướng về Đại Đảng toàn quốc, với vai trò là đơn vị vận chuyển các tài liệu, bưu chính phục vụ đại hội Đảng tại địa phương đã được Bưu điện  tỉnh thực hiện khẩn trương, đảm bảo nhất.
 Những ngày cuối năm tại doanh nghiệp Tư nhân Sản xuất tợ lụa và dịch vụ Du lịch vụ Cường Hoàn đóng chân tại thị trấn Nam Ban huyện Lâm Hà cũng đang khẩn khẩn trương để có đủ nguồn hàng phục vụ các đơn hàng xuất khẩu. Tất cả các nhà máy, phân xưởng, tổ, đội, công nhân đều phấn khởi và đều tập trung cao độ làm việc đề hoàn thành kế hoạch đề ra. Và đó cũng là việc việc làm thiết thực nhất để doanh nghiệp thể thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng, sự kiện trọng đại của dân tộc được người dân cả nước quan tâm.  
Toàn tỉnh Lâm Đồng hơn 10.200 doanh nghiệp giải quyết việc làm cho hàng trăm ngàn lao động. Hiện nay, các doanh nghiệp tập trung thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh bù đắp doanh thu bị sụt giảm do dịch bệnh những tháng đầu năm. Mỗi doanh nghiệp đều quyết tâm tăng tốc, phấn đấu hoàn thành mục tiêu năm 2020. Ở bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào, các doanh nghiệp đều tổ chức đợt thi đua cao điểm, được cán bộ, người lao động hồ hởi, nhiệt tình tham gia với mong muốn phục hồi sản xuất, kinh doanh, duy trì sự phát triển của doanh nghiệp, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng. Qua đó các doanh nghiệp cũng mong muốn, Đảng, Nhà nước tiếp tục có những quyết sách để phát triển doanh nghiệp ngày càng hội nhập và phát triển. 
Năm 2020 trôi qua, cũng là một đầy thách thức đối với doanh nghiệp, nhưng bằng những giải pháp linh hoạt trong điều hành, quản lý; chủ động tìm kiếm nguồn nguyên liệu, đơn hàng mới, các doanh nghiệp đã từng  bước vượt qua  đảm bảo nhu cầu việc làm  cho công nhân cũng như giữa mức tăng trương kinh tế của tỉnh. Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát, đây chính là điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp chuyên tâm sản xuất, kinh doanh và tìm kiếm thị trường tiêu thụ để phục hồi mạnh mẽ sau đợt dịch Covid-19 vừa qua và lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ 13 của Đảng./.

Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa