Tin tức

Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương”

Thứ hai, 01/02/2021 - 09:59

(Lamdongtv.vn) - Tại công ty Sợi Đà Lạt,Liên đoàn lao động Tp Đà Lạt cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Chương trình Tết Sum vầy Tân Sửu - kết nối yêu thương của Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Lạt được tổ chức với các nội dung như : thăm hỏi tặng quà cho 06 gia đình chính sách cùng 50  phần quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn xã Trạm Hành. Ngoài ra, tại chương trình, Liên đoàn lao động Tp Đà Lạt đã trao tặng 170 áo ấm cho học sinh con em của người lao động trên địa bàn, tặng 45 phần quà cho đoàn viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo mỗi suất trị giá 500.000đ. Thay nhớt miễn phí cho trên 300 xe mô tô của người lao động, tuyên truyền chính sách lao động nữ, Gian hàng Tết nghĩa tình với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Chương trình “Tết sum vầy– Kết nối yêu thương” là một trong những hoạt động thường xuyên hàng năm của tổ chức Công đoàn, đã thực sự thể hiện sự sẻ chia, hỗ trợ, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, Công nhân - Viên chức - Lao động (CN-VC-LĐ) nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.  Đồng cảm với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm vui để trở về đón Tết, đoàn tụ với gia đình. Đây cũng là dịp để các cơ quan và doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới đời sống của công nhân.
Ngoài Chương trình “Tết sum vầy” của LĐLĐ TP Đà Lạt, các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết đối với đoàn viên, CN-VC-LĐ, giúp đoàn viên, CN-VC-LĐ có thêm nhiều động lực gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nâng cao chất lượng công việc, nâng cao năng suất lao động, ngay từ ngày làm việc đầu năm mới./.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa