Tin tức

Bộ Công an quyết định bổ nhiệm giám đốc công an tỉnh

Thứ hai, 01/03/2021 - 18:14

(Lamdongtv.vn) - Sáng ngày 1/3, tại Công an tỉnh Lâm Đồng, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã trao các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ

Dự buổi lễ, có ông Trần Đức Quận, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Trần Đình Văn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Ông Đoàn Văn Việt, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Lâm Đồng; các ông, bà trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh Hà Nam, đại diện các Cục thuộc Bộ Công an, các sở ngành liên quan, Học việc Lục Quân Đà Lạt, lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh và các tỉnh Hà Nam, Đắk Lắk, Đắk Nông đã đến dự.
Theo đó, đại tá Trần Minh Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng. Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk. 
Tại buổi lễ, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành khẳng định đại tá Trần Minh Tiến,  Đại tá Lê Vinh Quy là những cán bộ có quá trình phấn đấu, rèn luyện, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây là những đơn vị đã nổ lực giữ gìn an ninh chính trị tốt trên địa bàn, bố trí đầy đủ lực lượng ở cơ sở, chủ động phòng chống tội phạm. Tạo sự kết nối, liên kết với cơ quan công an, đơn vị lân cận để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, là chỗ dựa vững chắc để phát triển kinh tế, xã hội vùng Tây Nguyên. 
Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Trần Đức Quận, Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, đây là niềm vinh dự rất lớn đối với 2 cá nhân được Bộ Công an bổ nhiệm, điều động giữ chức vụ Giám đốc công an các tỉnh cũng như của Công an Lâm Đồng và Khu vực Tây Nguyên. Với nhiệm vụ mới, 2 cá nhân Tân giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và Đắc Lắc tiếp tục tham mưu cho Ban thường vụ tỉnh ủy ban hành các chỉ thị, nghị quyết về an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần cùng chính quyền địa phương hoàn thành nhiệm vụ phát triển KTXH, đảm bảo an ninh quốc phòng ở địa phương.
Nhận nhiệm vụ mới, đại tá Trần Minh Tiến - Tân giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, Đại tá Lê Vinh Quy - Tân giám đốc Công an tỉnh Đắc Lắc mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo của Bộ Công an, cấp ủy, chính quyền địa phương, của Đảng ủy, tập thể lãnh đạo các Công an trong khu vực Tây nguyên, tỉnh Lâm Đồng, để cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa