Tin tức

Họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày khởi công xây dựng công trình thanh niên công sản – Nông trường cà phê 3/2

Thứ ba, 30/03/2021 - 10:27

(Lamdongtv.vn) - Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã phối hợp với Ban liên lạc cựu Cựu TNXP Nông trường 3/2 tổ chức hợp mặt kỷ niệm 35 năm ngày khởi công xây dựng công trình Thanh niên Cộng sản - Nông trường cà phê 3/2 tại thôn Tân Lạc 3, xã Tân Lạc tại huyện Di Linh

Tại buổi gặp mặt, những cựu thanh niên xung phong của nông trường và các bạn đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển của nông trường cà phê 3/2. Trải qua 35 năm kể từ ngày khởi công công trình thanh niên công sản- nông trường cà phê 3/2, hơn 150 đội viên của nông trường ngày ấy luôn đoàn kết gắn bó xây dựng nông trường phát triển cũng như giúp đỡ nhau xây dựng cuộc sống gia đình ngày càng ấm no – hạnh phúc.
Buổi gặp mặt là dịp để cán bộ, đội viên của nông trường và các đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu, tạo khí thế và niềm tin để cựu cán bộ, và đội viên của nông trường tiếp tục phát triển kinh tế gia đình xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Cũng tại chương trình, Tỉnh đoàn Lâm Đồng, và các cơ quan, đơn vị của huyện Di Linh đã tham gia ủng hộ xây dựng Quỹ Nghĩa tình đồng đội nhằm giúp đỡ đối tượng Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống./. 
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa