Tin tức

Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ đoàn và cán bộ phụ trách thiếu nhi

Thứ bảy, 03/04/2021 - 09:18

(Lamdongtv.vn) - Tại thành phố Đà Lạt, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc Unicef tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cán bộ hội về hỗ trợ tăng cường kỹ năng thiết yếu thế kỷ 21 và năng lực đổi mới sáng tạo cho trẻ em tại tỉnh Lâm Đồng

40 cán bộ đoàn, cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi cấp tỉnh và cơ sở đã được tìm hiểu về khái niệm sáng tạo vì xã hội, phương pháp giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, tư duy thiết kế, mục tiêu phát triển bền vững, các phương pháp làm việc với trẻ em, cách thành lập và quản lý Câu lạc bộ "sáng tạo vì xã hội". Cách thức triển khai chương trình về hỗ trợ tăng cường kỹ năng thiết yếu thế kỷ 21 và năng lực đổi mới sáng tạo cho trẻ em tại các địa phương.
Thông qua lớp tập huấn sẽ giúp mỗi cán bộ đoàn, cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi tại Lâm Đồng được nâng cao năng lực về khả năng tổ chức các mô hình hoạt động. Giúp trang bị kỹ năng thiết yếu thế kỷ 21, năng lực đổi mới sáng tạo và tự tin tham gia của thanh thiếu niên vào các hoạt động tác động đến xã hội. Mang lại lợi ích thiết thực cộng đồng và cho trẻ em, cách xây dựng Câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội” tại các trường học và trên địa bàn dân cư. Được biết, Lâm Đồng là 1 trong 3 tỉnh của cả nước được chọn làm điểm để triển khai thực hiện dự án phát triển năng lực thiết yếu cho cán bộ đoàn, đội ở thế kỷ 21 ./.
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa