Tin tức

Đà Lạt khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trong hoạt động của HĐND

Thứ ba, 06/04/2021 - 09:32

(Lamdongtv.vn) - UBND Đà Lạt đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2016 -2021

Tại lễ khen thưởng, có 11 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021. UBND thành phố Đà Lạt tặng giấy khen cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 là Ban Thường trực UBMTTQ thành phố Đà lạt, Ban Pháp chế và Ban Kinh tế - xã hội HĐND thành phố Đà Lạt.
Hoạt động khen thưởng nhằm ghi nhận, tuyên dương những thành tích của các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của HĐND thành phố trong nhiệm kỳ qua, phát huy vai trò là cơ quan dân cử, cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí và nguyện của nhân dân.  Qua đó góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên địa bàn Tp Đà Lạt ./. 
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa