Tin tức

Khám bệnh và trao quà cho hộ nghèo xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương

Thứ ba, 06/04/2021 - 09:28

(Lamongtv.vn) - Với chủ đề “Hành trình trái tim”, Câu lạc bộ Mô tô tại Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng với Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh và Đài PT-TH Lâm Đồng tổ chức chương trình thiện nguyện vừa diễn ra tại xã Đưng K Nớ, huyện Lạc Dương

Nhằm giúp đỡ, sẻ chia với những hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng là nội dung chính của chương trình thiện nguyện “Nối vòng tay lớn” 
Với chủ đề “ Hành trình trái tim”, tại chương trình 120 phần quà đã được trao cho 120 hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn xã Đưng K Nớ huyện Lạc Dương, mỗi phần gồm: Tiền mặt và nhu yếu phẩm, trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn. Được biết, Đưng K’Nớ là một trong những xã vùng sâu, vùng xa của huyện Lạc Dương, với tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số chiếm trên 90%, đời sống còn nhiều khó khăn.

Thông qua việc trao tặng quà và khám bệnh miễn phí lần này, Câu lạc bộ Mô tô tại Tp. Hồ Chí Minh mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ, sẻ chia với những hộ nghèo, gia đình còn nhiều khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tạo sự lan tỏa về tấm lòng thiện nguyện trong cộng đồng xã hội.
Trước đó, Câu lạc bộ Mô tô tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trên cả nước đã tổ chức trình diễn mô tô quanh Hồ Xuân Hương thành phố Đà Lạt nhằm Chào mừng Kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng Đà Lạt (3/4/1975 - 3/4/2021), buổi trình diễn quy tụ gần 300 thành viên, những người có niềm đam mê với mô tô phân khối lớn tham gia./.
Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa