Tin tức

Trưng bày 50 đầu sách và tư liệu quý về ''Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp''

Thứ hai, 01/01/0001 - 00:00

(Lamdongtv.vn) - Chào mừng Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, hơn 50 đầu sách và tư liệu lịch sử chuyên đề “Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp” được trưng bày tại Thư viện tỉnh Lâm Đồng


Độc giả đến với thư viện sẽ được tìm hiểu những cuốn sách với nguồn tư liệu quý về: Bác Hồ với Quốc hội Việt Nam, Luật hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND; Ủy quyền lập pháp những vấn đề lý luận và thực tiễn; Quốc hội Việt Nam tổ chức hoạt động và đổi mới; Hướng dẫn công tác bầu cử, ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; 70 năm Quốc hội Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; Hoạt động giám sát của Quốc hội Việt Nam trong cơ chế giám sát quyền lực nhà nước; Văn kiện Quốc hội toàn tập... Quốc hội Việt Nam trải qua 75 năm so với lịch sử đất nước không phải là thời gian dài, nhưng với 14 kỳ bầu cử Quốc hội Việt Nam đã làm nên những mốc son sáng ngời, để lại nhiều dấu ấn, ký ức đẹp trong lòng người dân.
Qua những trang sách, độc giả có thể tìm hiểu sâu, rộng sự ra đời của Quốc hội Việt Nam, những bài viết về Quốc hội, những hồi ức, ký ức về Chủ tịch Hồ Chí Minh với bầu cử Quốc hội, các kỳ họp của Quốc hội... Qua đó, càng thấy rõ vai trò to lớn của Quốc hội trên con đường giành độc lập, tự do, gìn giữ hòa bình, bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Được biết, trung bình 1 ngày thư viện đón khoảng 30 lượt bạn đọc, triển lãm sách và tư liệu lịch sử  kéo dài đến 15/4 .
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa