Tin tức

Tăng cường xử lý vi phạm giao thông trên toàn quốc

Thứ tư, 14/04/2021 - 09:10

(Lamdongtv.vn) - Cục CSGT vừa có kế hoạch cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp lễ 30-4, 1-5, bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Theo đó lực lượng CSGT toàn quốc sẽ huy động, bố trí tối đa lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, các khung giờ cao điểm và các "điểm đen". Cục CSGT cũng yêu cầu CSGT địa phương phối hợp các đơn vị công an kịp thời phát hiện và bắt giữ các loại tội phạm, như cướp, cướp giật; buôn bán, vận chuyển ma túy, pháo nổ, chất nổ, vũ khí trái phép, hàng cấm, hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ... trên đường thủy, đường sắt và đường bộ. Cùng với đó, việc đưa người Việt Nam xuất cảnh trái phép, người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam trái phép đi trên các phương tiện giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy (nhất là phương tiện vận chuyển khách đường dài)… phải được kịp thời phát hiện và xử lý theo quy định.
Tin từ phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa