Tin tức

Ni viện Tuệ Quang Đà Lạt trao 250 suất quà cho người nghèo

Thứ năm, 15/04/2021 - 09:00

(Lamdongtv.vn) - Hướng đến Đại lễ Phật Đản 2021, Ni Viện Tuệ Quang Đà Lạt đã tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, người khuyết tật trên địa bàn thành phố.

Tại đây, 250 suất quà đã được trao tận tay các hộ nghèo, người khuyết tật trên địa bàn, với giá trị 450.000 đồng/suất, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Được biết, đây là đợt trao quà đầu tiên của Ni Viên Tuệ Quang hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm hướng đến chào mừng Đại lễ Phật Đản năm 2021, hiện Ni Viện vẫn đang tích cực vận động các nhà hảo tâm để hỗ trợ người già neo đơn, người bán vé số, người nghèo, người thất nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng trong thời gian dịch bệnh vừa qua.… Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, góp phần thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, các phật tử mong muốn được san sẻ với các hoàn cảnh kém may mắn, để toàn xã hội cùng đón 1 mùa Phật Đản ấm no, hạnh phúc./.
Phương Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa