Tin tức

Đà Lạt - xử lý 2 đối tượng hành hung nữ nhân viên công ty môi trường

Thứ năm, 06/05/2021 - 23:03

(Lamdongtv.vn) - Công an phường 3 - Đà Lạt đã triệu tập P.H.T, 39 tuổi, cùng vợ là C.T.H, 39 tuổi để làm rõ hành vi hành hung nữ nhân viên Công ty môi trường TP Đà Lạt

Trước đó, vào lúc 6 giờ, ngày 3/5, C.T.H đã đem 3 bịch rác bỏ vào thùng đựng rác và 1 bịch ở ngoài thùng rác tại gần Công ty của mình làm ở đầu đường Ba Tháng Tư, phường 3. Khi đó, chị H.T.H là nhân viên Công ty vệ sinh môi trường Đà Lạt đã phát hiện và nhắc nhở  C.T.H không được bỏ đổ rác, bởi giờ quy định  đổ rác tại khu vực này là từ 17 đến 19 giờ hàng ngày. Tuy nhiên khi đó, nhân viên bảo vệ của Công ty trên là N.Đ.P và  P.H.T là chồng C.T.H đã ra có lời nói ngăn cản và có hành vi hành hung chị H.T.H. 
Công an phường 3 đã yêu cầu đại diện Công ty do chị C.T.H cam kết chỉ cho nhân viên đổ rác đúng giờ quy định và đảm bảo vệ sinh môi trường. Đồng thời, củng cố hồ sơ đối với anh N.Đ.P và anh P.H.T để xử phạt vì hành vi hành hung người khác. Cùng ngày 4/5, UBND phường 3 TP Đà Lạt cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, với số tiền 1.500.000 đồng đối với chị C.T.H do đổ rác không đúng quy định./.
CTV: Văn Trọng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa