Tin tức

- Ứng cử viên tiếp xúc cử tri huyện Đạ Huoai

Thứ tư, 12/05/2021 - 18:54

(Lamdongtv.vn) - Tại huyện Đạ Huoai Thường trực MTQVN tỉnh đã giới thiệu với cử tri tiểu sử và quá trình hoạt động của từng ứng cử viên, nghe ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình

.Ông Trần Đình Văn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Hiển, Viện trưởng, Viện Nghiên cứu Lập pháp Quốc Hội cùng 2 ứng cử viên K’Kiên, Trưởng khoa khám bệnh cấp cứu - bệnh viện nhi Lâm Đồng, Kờ Thị Lan, Phó giám đốc Trung tâm nông nghiệp huyện Đạ Tẻh đã tiếp xúc với cử tri các xã, thị trấn của huyệnThường trực MTQVN tỉnh đã giới thiệu với cử tri tiểu sử và quá trình hoạt động của từng ứng cử viên, nghe ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình. Trong đó, các ứng cử viên đại biểu quốc hội đều mong muốn được đem hết tâm huyết, sức lực và trí tuệ để phục vụ nhân dân, bảo vệ quyền và lợi tích hợp pháp của nhân dân. Giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm như quản lý đất đai, tài nguyên môi trường, hạ tầng giao thông, Y tế, giáo dục, an ninh trật tự, an toàn xã hội, chăm lo cho người nghèo, người có công, phát triển sản xuất nông nghiệp bền vững, thu hút đầu tư, giải quyết việc làm, nâng cao đời sống nhân dân, phòng chống tệ nạn xã hội.v.v...
Cử tri các xã Đạp Loa, Đoàn Kết, Phước Lộc, Hà Lâm và thị trấn Đạ Mri đánh giá cao chương trình hành động mà các ứng cử viên đưa ra. Và mong muốn những người được bầu vào Đại biểu Quốc hội quan tâm nhiều hơn tới việc đánh giá lại hiệu quả của các chương trình dự án đầu tư vào nông nghiệp và dịch vụ, du lịch trên địa bàn huyện Đạ Huoai để có hướng điều chỉnh phù hợp hơn; Tìm giải pháp đảm bảo an toàn giao thông ở địa phương; tiếp tục nâng cao chất lượng, và đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là sản phẩm sầu riêng. 
Cử tri khối cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, tổ chức, đơn vị huyện Đạ Hoai, thị trấn Ma Đa Guôi, các xã Ma Đa Guôi, Đạ Tồn và Đạ Oai đề xuất các ứng cử viên đại biểu quốc hội cần quan tâm nhiều hơn đến việc giúp người dân giải quyết các thủ tục hành chính trong quá trình chuyển từ CMND sang CCCD; tiếp tục quan tâm việc cấp giấy chứng nhận sử dụng đất cho nhân dân.  
Ông Trần Đình Văn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng với Các ứng cử viên đại biểu QH khóa XV đơn vị bầu cử số 3 tiếp nhận các ý kiến và nguyện vọng của cử tri, đồng thời nhấn mạnh nếu trúng cử sẽ quyết tâm thực hiện chương trình hành động của mình, nỗ lực giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm. Luôn gần gũi, sâu sát với nhân dân, hoàn thành vai trò trách nhiệm của người đại biểu QH.
         Theo kế hoạch, ngày 13.5 các ứng cử viên địa biểu quốc hội khóa XV, sẽ tiếp xúc cử tri các xã Phước Cát, Đức Phổ và thị trấn Phước Cát, huyện Cát Tiên, đây là địa phương cuối của đợt tiếp xúc cử tri trước bầu cử của các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 3./. 
Văn Thế

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa