Tin tức

14 thanh niên tụ tập bay lắc, vi phạm quy định phòng dịch

Thứ sáu, 14/05/2021 - 09:50

(Lamdongtv.vn) - Công an tỉnh Lâm Đồng đang làm rõ hành vi và củng cố hồ sơ xử lý nghiêm nhóm thanh niên nam, nữ thuê 2 căn biệt thự trong khu du lịch Nam Hồ, Phường 11, TP. Đà Lạt để bay lắc giữa mùa dịch Covid-19

Theo đó, vào rạng sáng 12/5, qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an Phường 11, TP Đà Lạt đã phát hiện và bắt giữ 14 đối tượng đang tụ tập sử dụng ma túy. Qua kiểm tra tại 2 căn biệt thự, lực lượng công an phát hiện 1 đĩa sứ có chất bột màu trắng, ống hút, thẻ nhựa, cùng 1 gói nilon chứa tinh thể, 1 bịch chứa nhiều mảnh vụn viên nén nghi là ma túy. Ngoài ra, trong các căn phòng còn có loa, đèn công suất cao để phục vụ bay lắc. Các đối tượng khai nhận số ma túy này nhờ người khác mua dùm và thuê biệt thự để sử dụng bay lắc.
Thời gian qua, Công an các đơn vị địa phương trong tỉnh đã liên tục phát hiện nhiều nhóm thanh niên thuê khách sạn, cơ sở lưu trú để sử dụng ma túy tập thể do các quán karaoke, bar, vũ trường đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19. Hiện các đơn vị liên quan đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật./.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa