Tin tức

- Ứng cử viên đại biểu tiếp xúc cử tri huyện Đạ Tẻh

Thứ ba, 18/05/2021 - 09:11

(Lamdongtv.vn) - Các ứng cử viên đại biểu quốc hội khóa XV, tổ bầu cử số 3 trong đó có ông Trần Đình Văn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã tiếp xúc với cử tri các xã, thị trấn và khối các cơ quan, đơn vị huyện Đạ Tẻh

Hơn 600 cử tri thuộc 8 xã, thị trấn và cử tri khối các cơ quan, đơn vị huyện Đạ Tẻh đã được nghe thường trực MTTQVN tỉnh giới thiệu tóm tắt tiểu sử các ứng cử Đại biểu Quốc hội. Đồng thời nghe 4 ứng cử viên đã trình bày về chương trình hành động của mình. Các ứng cử viên đều nhận thức được niềm vinh dự cũng như trách nhiệm của người ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đồng thời cho biết, nếu trúng cử sẽ đem hết khả năng để phục vụ nhân dân.
 
Tham gia đóng góp ý kiến hoàn thiện thể chế, pháp luật, bảo vệ quyền lợi của nhân dân; Giải quyết những khó khăn, vướng mắc của nhân dân; Ưu tiên quan tâm thu hút các dự án đầu tư vào Lâm Đồng; Giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân; nhất là hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số. Bên cạnh đó tiếp tục quan tâm đến vấn đề chăm lo sức khỏe cho nhân dân, phát triển hệ thống y tế toàn diện; Phòng chống hiệu quả các loại dịch bệnh, đặc biệt là dịch covid19; Tiếp tục quan tâm phát triển nông nghiệp, nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, giải quyết đầu ra ổn định cho sản xuất nông nghiệpv.v..., các ứng cử viên đại biểu quốc hội cũng hết sức quan tâm tới việc nâng cao giá trị các mặt hàng nông sản, xây dựng các chuỗi liên kết giúp nông dân yên làm ăn. 
Cử tri hai 2 xã Đạ Lây và An Nhơn mong muốn, cùng với việc thực hiện các chương trình hành động đã đề ra, những người trúng cử Đại biểu Quốc hội cần quân tâm hơn nữa tới vấn đề bảo vệ môi trường sống của nhân dân, nhất là môi trường ở các khu dân cư. Cử tri các xã Đạ Kho, Quốc Oai, Đạ Pal, Triệu Hải...đề nghị cần quan tâm đầu tư hoàn thiện hạ tầng giao thông ở huyện Đạ Tẻh; Quan tâm giải quyết vấn đề nước sạch nông thôn; bên cạnh đó cần quan tâm hơn nữa việc chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, người dân vùng sâu, vùng xa.
         Các ứng cử viên cảm ơn những ý kiến cử tri đóng góp đồng thời nhấn mạnh, nếu vinh dự được bầu làm đại biểu quốc hội khóa XV sẽ cố gắng phối hợp giải quyết sớm những vấn cử tri quan tâm, luôn sâu sát, gắn bó mật thiết với nhân dân, lắng nghe tiếng nói nhân dân, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ người đại biểu cơ quan dân cử./.    
Văn Thế

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa