Tin tức

Tiếp nhận 250 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh covid -19

Thứ năm, 03/06/2021 - 20:50

(Lamdongtv.vn) - UBMTTQVN tỉnh đã tiếp nhận số tiền 250 triệu đồng của công ty Cổ phần Khoáng sản và vật liệu tỉnh Lâm Đồng và Học viện Lục Quân ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch bệnh covid -19

Cụ thể, Công ty cổ phần Khoáng sản và Vật liệu tỉnh Lâm Đồng ủng hộ 200 triệu đồng, Học viện Lục quân ủng hộ 50 triệu đồng. Đây tấm lòng, niềm tin của cán bộ, chiến sĩ , công nhân viên, người lao động  của 2 đơn vị mong muốn được chung tay cùng các cấp, các ngành và người dân trong tỉnh trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.
Tại buổi lễ tiếp nhận, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh đã cảm ơn tấm lòng của hai đơn vị trên đã góp sức, đồng hành cùng địa phương trong cuộc chiến chống dịch. Đồng thời cho biết, tính đến hết ngày 02/06 UBMTTQVN tỉnh đã tiếp nhận tổng số tiền gần 22 tỷ 700 triệu đồng từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cho quỹ ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid -19 của tỉnh. Từ nguồn lực tiếp nhận được, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, trong đó ưu tiên cho việc mua Vaccine phòng Covid-19 để tiêm phòng cho người dân địa phương.
Bên cạnh đó, hỗ trợ mua máy thở, trang thiết bị y tế phục vụ phòng chống dịch; hỗ trợ kinh phí cho những nơi tuyến đầu chống dịch, các khu cách ly, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19; trợ giúp cho các gia đình gặp khó khăn bởi dịch bệnh. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, khó lường, UBMTQVN tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay ủng hộ của toàn thể người dân nhằm tạo nên sức mạnh to lớn để chiến thắng đại dịch Covid -19./.
Lô Thanh
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa