Tin tức

Doanh nghiệp vận tải xin hoãn lắp camera giám sát vì dịch covid- 19

Thứ tư, 09/06/2021 - 09:52

Các doanh nghiệp, hiệp hội vận tải ôtô cho biết yêu cầu triển khai lắp đặt đồng loạt camera trên các xe kinh doanh vận tải trước thời hạn 1/7 của Bộ Giao thông Vận tải gây khó khăn rất lớn cho doanh nghiệp về dòng tiền chi ra trong bối cảnh dịch bệnh

Các doanh nghiệp, hiệp hội vận tải ôtô cho rằng, nếu triển khai lắp camera đồng loạt trước tháng 7 và đưa vào vận hành, doanh nghiệp cho biết cần chi khoảng 6 triệu đồng cho 1 xe vận tải hàng hóa, và 9 triệu đồng cho 1 xe vận tải hành khách.
Vì vậy, doanh nghiệp kiến nghị Chính phủ chỉ đạo Bộ Giao thông vận tải cân nhắc tính cần thiết, cấp thiết của quy định lắp camera từ 1/7 so với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vận tải trong bối cảnh dịch để có quyết định thực sự thấu đáo.
Đồng thời, đề nghị Bộ Giao thông Vận tải xem xét sửa đổi Thông tư 12 hoặc có hướng dẫn chi tiết về mặt kỹ thuật khi triển khai cho từng đối tượng doanh nghiệp. Song song với đó, đề nghị Bộ Xây dựng và công bố minh bạch quy trình xử lý dữ liệu truyền tải từ các camera gắn trên các xe vận tải; quy trình xử lý sự cố nếu quá tải.../.
Tin từ phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa