Tin tức

UBND tỉnh Lâm Đồng ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”

Thứ bảy, 19/10/2019 - 07:57

(Lamdongtv.vn) - Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ “quỹ vì người nghèo” năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Yên - UVBTV Tỉnh ủy - PCT UBND tỉnh, ông Phạm S - PCT UBND tỉnh, ông Phan Văn Đa - PCT UBND tỉnh cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Văn phòng HĐND, UBND, và Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh đã tham dự.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” (từ ngày 17/10 - 18/11/2019), Văn phòng HĐND, UBND, và Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh đã phát động mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan ủng hộ mỗi người tối thiểu 1 ngày lương với tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.
Tại đây, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác đã tham gia quyên góp được số tiền trên 41,2 triệu đồng. Toàn bộ số tiền vận động, quyên góp này được chuyển để ủng hộ Quỹ “vì người nghèo” tỉnh Lâm Đồng năm 2019 nhằm góp phần sẻ chia, giúp đỡ một phần nào những đồng bào nghèo khó trong cuộc sống vượt qua khó khăn, vượt lên số phận để có cuộc sống tốt đẹp hơn./. 
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa