Tin tức

Trường cao đẳng y tế Lâm Đồng khai giảng năm học mới

Thứ bảy, 26/10/2019 - 19:06

(Lamdongtv.vn) - Sáng nay 26.10, Trường cao đẳng y tế Lâm Đồng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Ông Phạm S – PCT UBND tỉnh Lâm Đồng đã đến dự và đánh trống khai trường. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành trên địa bàn tỉnh

Năm học mới này, Trường cao đẳng y tế Lâm Đồng chào đón hơn 100 tân sinh viên, nâng tổng số sinh viên của nhà trường hiện có gần 1.000 sinh viên, với 3 ngành học gồm: dược ; điều dưỡng; y sĩ. Năm học mới này, nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, nhằm dắp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của đội ngũ giảng viên và sinh viên; Bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ giảng viên.v..v 
Dịp này, Trường cao đẳng y tế Lâm Đồng cũng đã trao bằng tốt nghiệp cho 276 sinh viên tốt nghiệp ở các ngành học  ở hệ cao đẳng và trung cấp gồm dược ; điều dưỡng; y sĩ, trong đó có 5 sinh viên xếp loại  xuất sắc; 18 sinh viên  xếp loại giỏi, 54 sinh viên xếp loại khá.
Dịp này, UBND tỉnh Lâm Đồng đã tặng bằng khen cho trường cao đẳng y tế Lâm đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm năm học 2018 - 2019 ; ngoài ra 3 tập và 8 cá nhân cũng nhận được bằng khen của UBND tỉnh; 1 cá nhân nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Đồng thời, Trường Cao đẳng  y tế Lâm Đồng cũng đã khen thưởng cho 81 sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập và phong trào lớp.

Minh Hiên

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa