Tin tức

Đà Lạt: Thêm 40 tấn nông sản hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương

Chủ nhật, 05/09/2021 - 14:06

(Lamdongtv.vn) -Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Đà Lạt,i Hội Liên hiệp Phụ nữ và thành đoàn Đà Lạt tiếp tục chuyển thêm 40 tấn nông sản hỗ trợ cho người dân thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương

Ngay sau khi 40 tấn nông sản trên được các tăng Ni, Phật tử, lực lượng đoàn viên, thanh niên thành đoàn Đà Lạt và các Câu lạc bộ thiện nguyện thu hoạch, vận chuyển từ các nhà vườn, nông trại đến nơi tập kết. Sau đó số nông sản này được phân loại, đóng gói chia thành các địa chỉ cụ thể để kịp thời chuyển về hỗ trợ cho Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Trong đó 20 tấn sẽ được chuyển về hỗ trợ cho bếp ăn tại các Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Y Dược, Bệnh viện Nam Sài Gòn, Bệnh viện Quận 1, Bệnh viện Hùng Vương và một số Bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch, đồng thời hỗ trợ cho các bếp ăn khu công nhân Linh Xuân - Thủ Đức và huyện Hóc Môn - Tp Hồ Chí Minh để nấu những suất cơm miễn phí cho công nhân.

Ngoài ra, 20 tấn còn lại sẽ được chuyển về Chùa Hương Nghiêm, thị xã Bến Cát - tỉnh Bình Dương để nấu cơm miễn phí hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ni sư Thích Nữ Hạnh Nhẫn, Trưởng Ban từ thiện, Ban Trị sự giáo Hội Phật giáo Tp. Đà Lạt cho biết: Sau hơn 5 tháng xảy ra dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4, thông qua chương trình “Chia sẻ yêu thương trong đại dịch “ Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo cùng với các đơn vị, doanh nghiệp, các Hội đoàn thể trên địa bàn Đà Lạt đã chuyển trên 800 tấn nông sản nhằm hỗ trợ, chia sẻ với các lực lượng tuyến đầu và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh, thành phía Nam, trong thời gian tới chương trình này sẽ được tiếp tục triển khai thường xuyên, đặc biệt là hỗ trợ cho các bệnh viện và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch./. 
Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa