Tin tức

Lâm Đồng : có 5 sản phẩm công nghiệp nông thôn cấp quốc gia

Chủ nhật, 12/09/2021 - 11:31

(Lamdongtv.vn) - Năm 2021, Lâm Đồng có 5/9 sản phẩm và bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia


 
Trong thời gian qua Lâm Đồng luôn chú trọng công tác xây dựng chất lượng và quảng bá thương hiệu các sản phẩm địa phương trong đó quan tâm xây dựng và phát triển các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.Sở Công thương Lâm Đồng cho biết, riêng năm 2021, toàn tỉnh có 9 sản phẩm và bộ sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia. Kết quả có 5/9 sản phẩm và bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia đã được Bộ Công thương công bố tại Quyết định số 1997 ngày 23/8/2021.
Cụ thể, bộ sản phẩm và sản phẩm lụa của Công ty Cổ phần Tơ lụa Bảo Lộc; Rượu vang Chateau Dalat của Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng; Sữa chua uống có đường của Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt; Cao nước Atisô của Công ty TNHH Thanh Uyên và Bộ sản phẩm MACCA Viet’s Nuts của Công ty TNHH nông sản Huy Hiếu.
Thông qua việc được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia, các sản phẩm sẽ có chỗ đứng, sức cạnh tranh với thị trường trong nước và thế giới.   Với chất lượng đã được đánh giá và khẳng định các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia này chủ yếu được tiêu thụ thông qua  hợp đồng.
 
Mai An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa