Tin tức

Cục thi hành án dân sự tỉnh thăm, tặng quà tại Lạc Dương

Thứ ba, 14/09/2021 - 06:28

(Lamdongtv.vn) - Cục thi hành án dân sự tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà và khẩu trang y tế cho cấp ủy, chính quyền địa phương và một số hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương


 
Đại diện Cục thi hành án dân sự tỉnh đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng và 2.000 khẩu trang y tế nhằm chia sẻ, hỗ trợ cấp ủy chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn trong công tác phòng chống dịch. Ngoài ra, Đoàn còn tặng 6 phần quà cho 6 hộ gia đình thuộc diện khó khăn trên địa bàn xã, với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.
Được biết, xã Đạ Sar là địa phương còn nhiều khó khăn của huyện Lạc Dương, trong thời gian qua, hưởng ửng Phong trào thi đua “Ngành tư pháp chung tay xây dựng nông thôn mới”, Cục thi hành án tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể để hưởng ứng chương trình xây dựng nông thôn mới tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. Thông qua hoạt động này, Cục thi hành án dân sự tỉnh mong muốn chung tay, góp phần cùng với chính quyền và người dân trong thực hiện tốt công tác phòng chống dịch và chương trình xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội trên địa bàn/.
 

Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa