Tin tức

Hội nghị trực tuyến toàn quốc các cơ quan nội chính

Thứ năm, 16/09/2021 - 08:32

(Lamdongtv.vn) - Hội nghị trực tuyến toàn quốc các cơ quan nội chính triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng diễn ra dưới sự chủ trì của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Dự tại điểm cầu Lâm Đồng có Đc Trần Đức Quận - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Đc Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Đc Trần Văn Hiệp - PBT Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; Các Đc trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các ngành liên quan. 
 

 
Các đại biểu dự hội nghị được nghe Ban Nội chính Trung ương báo cáo tình hình, kết quả công tác nội chính nhiệm kỳ Đại hội 12 và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng. Ngoài đánh giá toàn diện những kết quả, bài học kinh nghiệm, hội nghị cũng là dịp để các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và các địa phương trao đổi, xây dựng giải pháp cụ thể, thực tiễn nhất, phù hợp với xu thế đổi mới, phát triển của đất nước, từ đó làm tốt công tác nội chính chính trong tình hình mới hiện nay.
Đối với tỉnh Lâm Đồng, thời gian qua công tác nội chính được tỉnh hết sức quan tâm, triển khai, thực hiện, trong đó Ban Nội chính Tỉnh ủy là được vị thường trực đã xây dựng nhiều giải pháp quan trọng, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh ủy, trên cơ sở đó đề ra những cách làm mới, hiệu quả, đặc biệt thông qua nội dung hội nghị này là cơ sở để công tác Nội chính Lâm Đồng thời gian tới tiếp tục đổi mới, triển khai thực hiện chất lượng, hiệu quả hơn./.
 

 
Mạnh Thành

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa