Tin tức

Trao học bổng Odon Valet cho HSSV cho các tỉnh Tây Nguyên và miền Trung

Thứ hai, 04/10/2021 - 09:41

(Lamdongtv.vn) - Tại thành phố Đà Lạt, Tổ chức gặp gỡ Việt Nam đã trao học bổng Odon Valet cho học sinh sinh viên ưu tú ở các tỉnh Tây Nguyên và Ninh Thuận, Khánh Hòa

Do tình hình dịch Covid -19 nên học bổng Odon Valet chỉ trao trực tiếp cho HSSV tỉnh Lâm Đồng, còn lại các HSSV khu vực Tây Nguyên và miền Trung sẽ được Tổ chức gặp gỡ Việt Nam chuyển khoản đến từng người.  
 

 
Năm 2021, học bổng odon vallet đã tặng 150 suất học bổng cho học sinh - sinh viên ở các tỉnh Tây Nguyên và 2 tỉnh Ninh Thuận , Khánh Hòa với tổng giá trị học bổng lên đến 2 tỷ đồng. Đối với học sinh THPT, mỗi suất học bổng là 11 triệu 500 ngàn đồng, tăng 500 ngàn đồng so với năm trước và sinh viên đại học, mỗi suất là 20 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng. Được biết, đây là lần thứ 20 học bổng Odon Vallet đến với học sinh – sinh viên Việt Nam, riêng năm 2021, quỹ học bổng sẽ trao 2.300 suất với tổng số tiền trên 30 tỷ đồng. Với suất học bổng Ondon Vallet này đã thật sự tạo điều kiện thuận lợi và kịp thời để giúp các em học sinh – sinh viên đóng học phí, mua sắm sách vở , đồ dùng học tập cho năm học mới và cũng tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường học tập, rèn luyện ./.
 
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa