Tin tức

Nhiều học sinh Quảng Ngãi liên quan đến chùm ca mắc COVID-19

Thứ năm, 14/10/2021 - 16:21

Ngay sau khi,có học sinh trong gia đình, gồm 6 người vừa được phát hiện mắc Covid-19 ở huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi, tham gia học trực tiếp, các cơ quan chức năng đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong cộng đồng và trong trường học


 
6 người trong cùng gia đình ở khu dân cư số 2, thôn Phước Thịnh, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức được phát hiện mắc Covid-19 vào ngày 11/10. Trong đó có Ba cháu là học sinh đang học lớp 3 tại Trường Tiểu học Đức Thạnh, lớp 9, Trường THCS Minh Thạnh và lớp 10, Trường THPT Phạm Văn Đồng. Trong đó, có 2 cháu học sinh lớp 3, lớp 9 tham gia học trực tiếp tại trường.
Thầy Nguyễn Công Huy Hiệp, hiệu trưởng Trường THCS Minh Thạnh, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi : Cũng đã liên lạc với phụ huynh, tối hôm nay cùng với tất cả các em học sinh của lớp cùng với giáo viên dạy trực tiếp sẽ ở lại nhà trường trong điều kiện cách ly tập trung của nhà trường theo ý kiến chỉ đạo của huyện. 

Hiện tại, 117 học sinh và giáo viên liên quan đến hai cháu học sinh mắc Covid-19 đã được cách ly tập trung. Mỗi phòng cách ly được bố trí cho 6 người ở để đảm bảo khoảng cách an toàn phòng dịch. Ban Quản lý Khu cách ly tập trung sẽ đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, ăn uống cho công dân trong thời gian cách ly 21 ngày tới. Huyện Mộ Đức đã tổ chức truy vết thần tốc và cách ly y tế các trường hợp tiếp xúc gần F1 và F2 theo quy định để kịp thời ngăn chặn nguồn lây. Đồng thời tiếp tục truy vết và triển khai xét nghiệm trên diện rộng.
Phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa