Tin tức

Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2

Thứ tư, 20/10/2021 - 16:30

(Lamdongtv.vn) - Quốc hội khóa XV sẽ tiến hành kỳ họp thứ 2, với 2 hình thức tổ chức - đợt 1 từ 20/10 đến 1/11 sẽ tiến hành theo hình thức họp trực tuyến và đợt 2 từ 8 - 13/11 họp theo hình thúc trục tiếp

Để bảo đảm nội dung, chương trình kỳ họp cũng như công tác phòng chống dịch, các đại biểu Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng và các bộ phận liên quan đã được xét nghiệm Covid trước khi tham dự kỳ họp này.    
Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét, thảo luận với nhiều nội dung, trong đó trọng tâm là báo cáo về công tác phòng chống dịch, cho ý kiến về 5 Dự án Luật, đồng thời thông qua 2 dự án Luật, 5 dự thảo Nghị quyết và thảo luận một số nội dung quan trọng khác. Trước khi tham gia kỳ họp, 7 Đại biểu Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các bộ phận liên quan đã được xét nghiệm Covid-19 nhằm bảo đảm công tác phòng chống dịch. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ họp đợt 1 theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu Lâm Đồng cơ bản hoàn tất nhằm bảo đảm cho kỳ họp thứ II, Quốc hội khóa XV diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao./.
Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa