Tin tức

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Xuân Thọ và phường 11

Thứ sáu, 19/11/2021 - 10:14

(Lamdongtv.vn) - Tổ đại biểu số 3, HĐND tỉnh khóa X và tổ đại biểu HĐND TP Đà Lạt khóa XII đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Xuân Thọ và phường 11 thành phố Đà Lạt


 
Các đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh và thành phố Đà Lạt đã thông báo tới cử tri tóm tắt kết quả thực hiện kế hoạch kinh tế xã hội của tỉnh Lâm Đồng năm 2021 và nhiệm vụ giải pháp năm 2022; Báo cáo giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước và những vấn đề liên quan. 
 

 
Cử tri xã Xuân Thọ đã nêu một số vấn đề cần được quan tâm giải quyết như: Bất cập trong quy hoạch sử dụng đất trên địa bàn xã Xuân Thọ, nhất là quy hoạch xây dựng đất ở. Cần nâng cấp sửa chữa  đối với những tuyến giao thông trên địa bàn xã Xuân Thọ đảm bảo an toàn. Một số cử tri kiến nghị quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch Covid 19. 
Cử tri phường 11 mong  muốn cần có giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng các dự án quy hoạch treo kéo dài ảnh hưởng tới đời sống người dân. Đầu tư nâng cấp các đoạn giao thông xuống cấp trong các khu dân cư để đảm bảo an toàn đi lại cho người dân.
 
Các đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Đà Lạt đã tiếp thu và giải trình một số kiến nghị của cử tri. Đối với những kiến nghị vượt thẩm quyền, các đại biểu hội đồng nhân dân ghi nhận và sẽ chuyển đến các cấp, các ngành của tỉnh và Trung ương xem xét giải quyết. Đợt này tổ đại biểu số 3, HĐND tỉnh khóa X sẽ tiếp xúc cử tri 3 địa phương gồm phường 11, xã Xuân Thọ và phường 12 thành phố Đà Lạt trong các ngày từ 18 tới 19/11./.   
 
Văn Thế

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa