Tin tức

Thành ủy Đà Lạt trao huy hiệu Đảng cho 49 Đảng viên

Thứ tư, 06/11/2019 - 09:35

(Lamdongtv.vn) - Sáng ngày 5.11, Thành ủy Đà Lạt tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu từ 30 đến 70 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Đồng chí Trần Văn Hiệp – Phó bí thư tỉnh ủy đã đến dự

Đợt này Thành Ủy Đà Lạt trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Quý - Đảng bộ Phường 3 và đồng chí Nguyễn Đức Thuận - Đảng bộ phường 6. Trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Hữu Giản - Đảng bộ phường 8 và đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Đảng bộ phường 9. Ngoài ra, thành ủy còn trao  huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 7 đồng chí, huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 16 đồng chí, huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí,  huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho  9 đồng chí và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đà Lạt đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đảng viên lão thành của Đảng bộ thành phố Đà Lạt  trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, đồng chí cũng mong các đảng viên lão thành sống vui, sống khỏe và tiếp tục cống hiến vào công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương.
Mai An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa