Tin tức

Đà Lạt: Thành lập đội hình thanh niên xung kích an toàn giao thông

Thứ năm, 16/12/2021 - 08:31

(Lamdongtv.vn) - Công an TP Đà Lạt phối hợp với Thành đoàn Đà Lạt vừa tổ chức tập huấn Đội hình thanh niên xung kích an toàn giao thông cho 15 đoàn viên thuộc thành phố Đà Lạt


 
Tham gia tập huấn, đoàn viên được phổ biến các nội dung cơ bản về hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông tại 6 nút giao thông có đèn tín hiệu trên địa bàn TP Đà Lạt. Trong đó tập trung tìm hiểu các tín hiệu đèn giao thông kết hợp với bảng tín hiệu phụ kèm tại các nút giao thông có đèn tín hiệu; tín hiệu đèn ưu tiên cho người và phương tiện đi theo một số hướng đã quy định khi có đèn đỏ…  Ngay sau buổi tập huấn, bắt đầu từ ngày 15/12, vào những giờ cao điểm hàng ngày toàn bộ 15 đoàn viên sẽ được tăng cường phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông- Trật tự, Công an TP Đà Lạt hướng dẫn người và phương tiện tham gia giao thông tại 6 nút giao thông có đèn tín hiệu đảm bảo nhân dân chấp hành đúng quy định của pháp luật đèn tín hiệu giao thông. Cũng qua đó, nhằm thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Đà Lạt./.
 
CTV: Văn Trọng    

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa