Tin tức

Chung kết cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Lâm Đồng

Thứ tư, 11/12/2019 - 10:04

(Lamdongtv.vn) - Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi với các vòng thi kiến thức, tài năng, 25 người đẹp của cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Lâm Đồng đã cùng bước vào phần thi trình diễn trang phục áo dài và dạ hội. ​5 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn để tiếp tục vào phần thi ứng xử

Qua đó, thí sinh Trần Thị Gấm, Phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc đã trở thành người đẹp đăng quang Hội thi Nét đẹp phụ nữ Lâm Đồng. Ngoài ra, Ban Giám khảo đã trao 2 giải nhì và 2 giải 3 cùng các giải phụ như: Thí sinh có gương mặt khả ái, thí sinh có vẻ đẹp vượt thời gian, thí sinh có điểm thi kiến thức cao nhất, Top 3 trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, Top 3 trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất và 4 giải thưởng thí sinh tài năng.
Thông qua cuộc thi này đã giúp các thí sinh thể hiện thể hiện vẻ đẹp hình thức, tâm hồn và trí tuệ của phụ nữ Lâm Đồng hiền hòa, thanh lịch, kết tinh từ xứ sở ngàn hoa, khoáng đạt và mạnh mẽ, tự tin của phụ nữ LÂm Đồng trong thời đại mới. Dịp này, tập đoàn Ngọc Biển đã trao 100 triệu đồng để xây dựng 2 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo tại tỉnh Lâm Đồng./.

Phương Trà

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa