Tin tức

Thú vị trải nghiệm các làng hoa ở Đà Lạt

Thứ tư, 25/12/2019 - 09:23

(Lamdongtv.vn) - Trong những ngày này ngoài những không gian hoa, tiểu cảnh bày trí độc đáo tại khu vực hồ Xuân Hương thì các các làng hoa trên địa bàn Tp cũng thu hút rất đông du khách đến tham quan, thưởng lãm,vẻ đẹp của các loài hoa và trải nghiệm các dịch vụ thú vị

Đoàn du khách đến từ Hà Nội với  hơn 40 người đến tham quan làng hoa Hà Đông – Phường 8 Đà Lạt vào lúc sáng sớm. Thăm làng hoa Hà Đông cũng chính là thăm những người con của Thủ đô đã ly hương khai hoang, lập ấp ở mảnh đất cao nguyên này hớn 80 năm về trước. Chứng kiến sự trù phú, phát triển của làng hoa khiến họ rất đỗi tự hào về những người con gốc Hà Nội đã làm để muôn hoa kheo sắc, cây trái tốt tươi ở xứ sở ngàn hoa. Bà Đỗ Thị Hoa – Du khách Hà Nội nói: Làng hoa với rất nhiều hoa đẹp và đặc sắc còn được thưởng thức những trái cây rất tươi ngon và người Đà lạt cũng rất dễ mến , thế này mình còn đến Đà Lạt nhiều lần.
Dạo quanh các làng hoa ở Đà Lạt những ngày diễn ra Festival Hoa, ở đó là sự náo nhiệt, rộng ràng của những đoàn khách đến tham quan đã đánh thức sự yên bình của những làng hoa. Chính vẻ đẹp của các loài hoa và sự nhiệt tình mến khách của người dân ở Đà Lạt càng thêm níu chân du khách. Bà Nguyễn Hồ Bình Thuận Du khách tỉnh Bình Định phấn khởi nói: Lạc vào làng hoa ở Vạn Thành tôi thấy như xứ xở thần tiên, các doanh nghiệp và ngươi dân trồng hoa ở đây tuyệt vời quá. 
Đẹp là cảm nhận chung của hầu hết các du khách khi đến thăm các làng hoa ở Đà Lạt. Tuy nhiên với nhiều du khách họ mong muốn có sự chấm phá và nét đặc trưng hơn nữa ở mỗi làng hoa thì sẽ tạo sự thu hút và lôi cuốn hơn cho du khách tham quan, trải nghiệm. Anh Nguyễn Bá Phước du khách thành phố đến từ TP HCM cho rằng: Mình đi mấy làng hoa rồi thấy nó cứ na ná giống nhau, ở đâu các mô hình cũng chung chung như vậy thì không tạo được sự độc đáo và nhàm chán cho khách tham quan.
Từ chương trình tham quan các làng hoa trong chuỗi các hoạt động của Festival hoa Đà Lạt đã góp phần quảng bá nghề trồng hoa và các sản phẩm hoa của Đà Lạt. Với trải nghiệm thú vị này giúp mỗi du khách cảm nhận được tâm huyết và tình yêu của người Đà Lạt chăm chút cho những loài hoa làm đẹp cho đời./.
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa