Tin tức

Hấp dẫn du lịch Đà Lạt ngày đầu năm mới 2020

Thứ năm, 02/01/2020 - 08:59

(Lamdongtv.vn) - Dịp nghỉ Tết dương lịch 2020 thời tiết Đà Lạt đẹp, du khách chọn thành phố Hoa mộng mơ làm điểm đến trong ngày đầu năm mới

Ngoài khu vực trung tâm, các điểm du lịch của thành phố với những không gian, cảnh quan lãng mạn, sự đa dạng của các sản phẩm du lịch nên đã hấp dẫn du khách đến tham quan.
Vườn Hoa thành phố sáng mùng 1 Tết dương lịch. Với không gian hoa, đa sắc hoa và khung cảnh tươi đẹp, du khách rất phấn khởi, tự tin lưu lại những khoảng khắc đẹp. Ban quản lý cho biết, năm 2019 vườn hoa đón hơn 400.000 lượt khách đến tham quan, tăng trên 5% so với năm 2018. Để chào đón năm mới 2020 vườn hoa đã tôn tạo khuôn viên, cảnh quan, đồng thời đầu tư nhiều loại hoa mới lạ, tạo cho du khách có sự trải nghiệm hấp dẫn. 
Bà Nguyễn Thị Hợp, Du khách tỉnh Long An : “Ngày đầu năm mới này tôi chọn Đà Lạt để đi du lịch, đến với vườn hoa rất thích của nhiều loài hoa và không gian, khí hậu mát mẻ nên phấn khởi…”

Chị Lê Thùy Liên, Du khách Tp Hồ Chí Minh : “Gia đình tôi chọn Đà Lạt trong đầu năm, ở đây rất nhiều hoa, đi mãi, ngắm hoài mà không chán, đặc biệt giá vé tham quan cũng không tăng nên người dân yên tâm tham quan”
Cùng với Vườn hoa thành phố, thời tiết thuận lợi nên các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố như Thung lũng Tình yêu, Đồi Mộng Mơ, thác Datanla, Dinh 3 cũng thu hút một lượng không nhỏ khách du lịch đến thưởng lãm. Các đơn vị du lịch cho biết, mặc dù lễ hội Festival Hoa Đà Lạt vừa diễn ra, cùng với việc kỳ nghỉ Tết dương lịch năm nay chỉ có 1 ngày nghỉ nhưng du khách vẫn chọn Đà Lạt làm điểm đến tham quan đón chào năm mới.
Anh Nguyễn Trần Thái - du khách đến từ Cần Thơ : Mình tới Đà Lạt 5, 6 lần rồi, lần nào cũng tới đây vì không khí mát mẻ. Khu du lịch này cũng phù hợp cho gia đình tham quan

Chị Nguyễn Phương Hằng - du khách từ TP HCM : Dù chỉ đc nghỉ 1 ngày nhưng mình vẫn tranh thủ lên Đà :Lạt tận hưởng kk mát mẻ nơi đây… 
Năm 2019 Lâm Đồng đón trên 7 triệu lượt khách tăng hơn 10% so với năm 2018, trong đó khách quốc tế tăng hơn 10%, khách du lịch lưu trú đạt trên 4,8 triệu lượt. Với tiềm năng, lợi thế về khí hậu, cảnh quan thiên nhiên, chất lượng các loại hình du lịch đảm bảo, Đà Lạt ngày càng khẳng định được vị thế là thành phố du lịch nổi tiếng của cả nước. Đặc biệt, những tín hiệu khả quan về thu hút khách du lịch của ngày đầu năm mới 2020 sẽ mở ra kỳ vọng mới cho ngành du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng tiếp tục phát triển./.
Mạnh Thành - Thảo Trang

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa