Video

Phó bí thư tỉnh ủy thăm tặng quà tết các đơn vị

Thứ ba, 21/01/2020 - 07:14

(Lamdongtv.vn) -Phó Bí thư tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà tết Học viện Lục Quân Đà Lạt, và Công ty điện lực Lâm Đồng nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTBXH, đại diện UBMTTQVN tỉnh

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng, ông Trần Văn Hiệp, Phó Bí thư tỉnh ủy đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các tướng lĩnh, sĩ quan, cán bộ, giảng viên, hạ sỹ quan, binh sĩ, công nhân viên quốc phòng của học viên, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Học viện Lục quân Đà Lạt sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động tích cực góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng tại địa phương. Thay mặt lãnh đạo Học viện lục quân, Đại Tá Trần Văn Thành, Phó Giám đốc Học Viện Lục Quân Đà Lạt đã gửi lời cảm ơn về sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, xem đây là động lực to lớn khích lệ để Học viện Lục quân tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các nghị quyết đã đề ra, đảm bảo tốt an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Tiếp đó, Phó bí thư tỉnh ủy Trần Văn Hiệp đã đến thăm, chúc tết tại công ty điện lực Lâm Đồng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Hiệp đã chúc mừng, đánh giá cao và ghi nhận những thành tựu, đóng góp mà Công ty Điện lực Lâm Đồng đạt được trong năm qua, và tin tưởng, năm 2020 công ty sẽ phát triển hơn nữa, tiếp tục có những nghiên cứu, đột phá trong hoạt động sản xuất góp phần phục vụ tốt hơn nữa đời sống nhân dân và sự phát triển của địa phương. Đồng thời lưu ý, nhiệm vụ trước mắt trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý sắp đến, công ty cần đảm bảo nguồn điện phục vụ tốt cho nhu cầu sản xuất, sinh hoạt, vui chơi của nhân dân. Lãnh đạo công ty đã thông tin về sản lượng điện, tình hình hoạt động sản xuất chung năm 2019, việc đảm bảo đời sống và chăm lo Tết cho cán bộ, công nhân viên cũng như các định hướng hoạt động lớn trong năm 2020.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa