Tin tức

- Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch CoVid-19

Thứ ba, 18/02/2020 - 09:05

(Lamdongtv.vn) -Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch CoVi-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và một số đơn vị của Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng. Cùng đi có đại diện các ngành liên quan

Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Phan Văn Đa đã đến kiểm bộ phận khu vực vệ sinh, đo thân nhiệt, phòng khám và khu vực cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Hiện tại, các khâu cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 được đơn vị chuẩn bị đảm bảo cả con người lẫn trang thiết bị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ghi nhận và đề nghị lãnh đạo và các bộ phận của bệnh viên cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác phòng chống; đặc biệt bệnh viện là địa điểm có đông người ra vào, vì vậy công tác tuyên truyền, phòng ngừa cần được tập trung làm tốt.
Tại Bệnh xá H32 và Trung đoàn Bộ binh 994, đây là hai cơ sở của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh có nhiệm vụ thực hiện việc cách ly, theo dõi các trường hợp là công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các quốc gia khác có dịch bện CoVid-19 trở vệ trong 14 ngày, ông Phan Văn Đa, đánh giá cao công tác chuẩn bị hơn 430 gường, đảm bảo với hơn 430 con người về đây cách ly, đồng thời đề nghị các đơn vị tập trung tối đa về đội ngũ con người, trang thiết bị khám chữa bệnh, đảm bảo tốt nhất cho công tác cách ly phòng chống dịch Covid-19./.
Mạnh Thành

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa