Tin tức

Lâm Đồng : Xử phạt thêm trường hợp tung tin thất thiệt về covid 19

Thứ năm, 02/04/2020 - 20:41

(Lamdongtv.vn) - Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông Tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với 1 cá nhân do vi phạm đăng tin sai sự thật liên quan đến dịch bệnh Covid-19

Trước đó, đối tượng T.A.C ngụ tại phường 8, TP Đà Lạt là chủ sở hữu tài khoản Facebook “ An Chi” đã thực hiện bình luận nội dung “ Lên rồi, có mấy đứa trốn ra ngoài luôn rồi” trên nội dung đăng tải của tài khoản “ Độc hành Vạn Lý” đăng tải nội dung: Lâm Đồng gấp rút chuẩn bị phương án nhận cách ly tập trung người về từ vùng dịch với số lượng lớn”. Bình luận của tài khoản An Chi đã gây hiểu lầm rằng Lâm Đồng đã tiếp nhận cách ly tập trung người từ vùng dịch và trong đó đã có người bỏ trốn cách ly ra ngoài. Nội dung bình luận là sai sự thật, gây hiểu lầm và hoang mang dư luận.
Tại buổi làm việc, đối tượng T.A.C thừa nhận đăng thông tin sai sự thật, chưa được kiểm chứng, chấp nhận nộp phạt và đăng thông tin cải chính. Thanh tra Sở TTTT Lâm Đồng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đối tượng T.A.C với mức xử phạt là 10.000.000 đồng cùng yêu cầu phải chấp hành nghiêm những điều đã cam kết trong biên bản ./.
Thảo Trang

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa