Tin tức

Tín dụng ưu đãi hỗ trợ cho doanh nghiệp

Thứ năm, 02/04/2020 - 10:41

(Lamdongtv.vn) - Bên cạnh việc thực hiện các chính sách tín dụng phục vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp .Trong Quý 1/2020 các tổ chức tín dụng Ngân hành trên địa bàn tỉnh tiếp tục triển khai hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 
Ước đến hết tháng 3/2020, số dư huy động nguồn vốn của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đạt 57.500 tỷ đồng, tăng 0,32% so với cùng kỳ, dư nợ cho vay trên 102.000 tỷ đồng, tăng 0,13%. Để giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, thực hiện chỉ đạo của Ngân hành Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã triển khai các chương trình, chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Bên cạnh đó, một số tổ chức tín dụng còn triển khai đồng bộ các chính sách tín dụng phục vụ cho chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững, đến hết tháng 3/2020, nguồn vốn cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn đạt khoảng 71.000 tỷ đồng, nguồn vốn cho vay hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ khoảng 11.000 tỷ đồng, tín dụng chính sách thông qua Ngân hàng chính sách xã hội dư nợ đạt 3.400 tỷ đồng./.
Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa