Tin tức

Đà Lạt : người dân đi thể dục khá đông tại khu vực công cộng

Thứ hai, 06/04/2020 - 09:49

(Lamdongtv.vn) - Ngành chức năng TP Đà Lạt khuyến cáo người dân nên tự tập thể dục tại nhà đồng thời nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, cùng TP thực hiện nghiêm CT/16 của Thủ tướng Chính Phủ.

Đến hôm nay là ngày thứ 5 chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ có hiệu lực thi hành. Phần đông người dân ở Đà Lạt đã chấp hành tốt việc cách ly xã hội.Tuy nhiên vào ngày cuối tuần, khoảng 17 tới 19 giờ, hàng trăm người dân Đà Lạt vẫn có thói quen đi tập thể dục, ảnh hưởng không nhỏ trong công tác phòng chống dịch hiện nay của TP Đà Lạt. 
Trong đó phần đông thanh niên Đà Lạt vẫn chưa chấp hành tốt việc giãn cách giữa người và người tối thiếu 2 m. Từng nhóm nhỏ đi thể dục khu vực vòng quanh hồ Xuân Hương, tụ tập đá cầu, đánh cầu lông tại quảng trường Lâm Viên và công viên Yersin. Đặc biệt, nhiều người lớn còn cho trẻ em tham gia tập thể dục bằng phương tiện xe đạp khoảng cách quá gần với những người đi thể dục khác. Mặc dù tới thời điểm này cơ quan chức năng chưa ghi nhận ca bệnh nào dương tính với với SARS-CoV-2.
 
Nhưng hơn lúc nào hết trong thời gian 14 ngày “cả nước cùng chung tay phòng dịch” – thực hiện nghiêm Chị thị của Thủ tướng Chính phủ, mọi người nên ở nhà, hạn chế ra đường, tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng. Ngành chức năng TP Đà Lạt khuyến cáo người dân nên tự tập thể dục tại nhà đồng thời sẽ tiếp tục tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, cùng TP thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa