Tin tức

Quân Khu 7 sơ kết công tác phòng ,chống dịch .

Thứ hai, 13/04/2020 - 08:55

(Lamdongtv.vn) - Quân Khu 7 đã tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 (giai đoạn 1,2) và những nhiệm vụ tập trung thực hiện trong giai đoạn 3

, Trung tướng Võ Minh Lương – Tư Lệnh Quân Khu 7 đã chủ trì hội nghị

Tham dự, tại đầu cầu Lâm Đồng có ông Phan Văn Đa Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng với sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, thành viên Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh và các sở, ngành liên quan.
Quân khu xác định đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm cấp bách; thành công của giai đoạn này đóng góp vai trò quyết định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Phát huy những kết quả đạt được trong giai đoạn 1,2 kiên quyết không để dịch lây lan vào các đơn vị, địa phương; đồng thời phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng thực hiện đúng phương châm “Chống dịch như chống giặc”, “Nhiệm vụ chống dịch là nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu”. Bước vào giai đoạn 3 phòng chống dịch Covid-19, Tư lệnh Quân khu 7 kiến nghị Ban Chỉ đạo về Phòng chống dịch Covid-19 của các địa phương trên địa bàn Quân Khu cần chủ động với cấp ủy, chính quyền khảo sát mở rộng các điểm, tăng chỉ tiêu  tiếp nhận, cách ly, sẵn sàng chia sẽ với các tỉnh, thành phố có lượng người cách ly lớn.
  Tại đầu cầu Lâm Đồng Đồng chí Phan Văn Đa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, phối hợp các biện pháp nhịp nhàng giữa các sở y tế - Ban CHQS các huyện, thành phố để đảm bảo vật chất phòng, chống thực hiện tốt phương châm “4 tại chổ” để công tác ngăn chặn, phòng chống dịch hiệu quả nhất khi có tình huống xảy ra.
CTV: Tấn Huy

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa