Tin tức

Tạm giữ 30 đối tượng thuê phòng karaoke để sử dụng ma túy

Thứ sáu, 17/04/2020 - 10:53

(Lamdongtv.vn) - Công an tỉnh Lâm Đồng đã bất ngờ đột kích quán Karaoke - Nhà nghỉ Thanh Sơn tại Thôn 4, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà do ông Trần Mạnh Toản làm chủ, phát hiện tại 3 phòng VIP 3, 4 và 6 của quán có tổng cộng 30 đối tượng nam, nữ đang sử dụng ma tuý

11 giờ 30 đêm 15/4, lực lượng trinh sát của Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma tuý - Công an tỉnh Lâm Đồng đã bất ngờ đột kích quán Karaoke - Nhà nghỉ Thanh Sơn tại Thôn 4, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà do ông Trần Mạnh Toản làm chủ, phát hiện tại 3 phòng VIP 3, 4 và 6 của quán có tổng cộng 30 đối tượng nam, nữ đang sử dụng ma tuý.Kiểm tra tại hiện trường cho thấy ở tất cả các phòng đều có dĩa, thẻ để sử dụng ma tuý; trong đó. tại phòng VIP 3 và VIP 6 phát hiện vẫn còn bột trắng ở trên dĩa; phòng VIP 4 và VIP 6 phát hiện 2 viên thuốc lắc lục giác màu xanh lá. Trong quá trình lấy lời khai, một số đối tượng có biểu hiện ngáo đá, không kiểm soát được hành vi. Các đối tượng này hầu hết đang thường trú và tạm trú tại huyện Lâm Hà và Đức Trọng. Kiểm tra nhanh, trong số này có 27/30 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Đáng chú ý, quán karaoke này là địa điểm nóng ở địa bàn Lâm Hà, đã nhiều lần bị công an xã nhắc nhở nhưng vẫn chây ỳ, không hợp tác. Ngoài ra, tại quán karaoke có gắn hệ thống camera giám sát và bố trí người canh gác nghiêm ngặt. Vào thời điểm đột kích, bảo vệ nhấn nút báo động để các đối tượng lẩn trốn ra đường thoát phía sau, nhưng mọi hành động này đều được kiểm soát và xử lý kịp thời. Hiện, ngành chức năng đang tạm giữ, điều tra hành vi của các đối tượng và nguồn gốc của số ma tuý trên./.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa