Tin tức

Du lịch tập trung kích cầu thị trường nội địa

Thứ tư, 13/05/2020 - 06:04

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chính thức phát động chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" nhằm kích cầu du lịch nội địa sau mùa dịch. Chiến dịch kéo dài từ tháng 6 đến cuối năm 2020, đem lại cơ hội du lịch giá tốt cho người dân

Hiện nay, một số doanh nghiệp du lịch đã bắt đầu tung ra các sản phẩm phục vụ cho thị trường nội địa. 
Rất nhiều gói tour du lịch nội địa có mức giảm sâu từ 30% đến 50%  khởi hành từ nay đến hết 31/12 đang được các đơn vị lữ hành tung ra để thu hút du khách. Theo ghi nhận tại các đơn vị lữ hành, hiện số lượng người kết nối với doanh nghiệp để lên kế hoạch du lịch tuy không đông nhưng đây được xem là tín hiệu vui đối với ngành du lịch. 
Mặc dù tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đã cơ bản được kiểm soát, tuy nhiên người dân vẫn còn tâm lý e dè khi đi du lịch. Vì thế, các đơn vị lữ hành đã đưa ra kế sách phù hợp với tâm lý, nhu cầu của khách, đồng thời đáp ứng các điều kiện, yêu cầu phòng, chống dịch.
Bộ VH-TT&DL cũng đã phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm thu hút sự vào cuộc tích cực của các doanh nghiệp, địa phương, đặc biệt là các hãng hàng không để khôi phục thị trường nội địa. Trong đó, tất cả các bên cùng cam kết giảm giá để kích cầu.
Giảm giá - kích cầu, các đơn vị, doanh nghiệp vẫn phải bảo đảm chất lượng các tour du lịch, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo an toàn. Đây chính là những yếu tố tiên quyết để thị trường du lịch nội địa có thể khởi sắc trở lại, mà trước mắt là mùa du lịch hè tới./.
Tin từ phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa