Tin tức

Cắt tỉa gần 500 cây xanh trước mùa mưa bão

Thứ bảy, 20/06/2020 - 07:09

(Lamdongtv.vn) - Công ty cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt đã tiến hành cắt tỉa cành gần 500 cây xanh trên địa bàn TP Đà Lạt, trong đó chủ yếu là các loại hoa Ban, Ngân Hoa, Long Não và Phượng Tím ở các tuyến đường Trần Phú, Nguyên Tử Lực, Phù Đổng Thiên Vương, Lữ Gia và Nguyễn Thị Minh Khai…

Đơn vị cũng đã huy động 100% nhân lực và phương tiện cắt tỉa cây xanh trên các tuyến phố nội thành do công ty phụ trách. Đơn vị cũng đánh giá hiện trạng nhiều cây bị nghiêng, có nguy cơ ngã, đổ để có hướng xử lý kịp thời. Đến nay, trên địa bàn thành phố Đà Lạt có 10 cây xanh có nguy cơ ngã, đổ, đã được đơn vị triển khai chặt hạ qua đó đảm bảo an toàn cho nhân dân và các phương tiện lưu thông, giảm thiểu thiệt hại khi mùa mưa bão đến./.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa