Tin tức

Thăm và khám bệnh cho mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ ba, 28/07/2020 - 08:16

(Lamdongtv.vn) - Tỉnh Đoàn, và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ và Hiệp Hội hoa Đà Lạt thăm khám sức khỏe và phát thuốc tại nhà cho 20 mẹ Việt nam anh hùng và 01 anh hùng lực lượng vũ trang trong tỉnh

Đến nay, hầu hết các Bà mẹ Việt Nam anh hùng đều đã tuổi cao, sức yếu nên đội ngũ y bác sỹ Hội thầy thuốc trẻ Lâm Đồng đã tận tình thăm khám, kiểm tra tổng thể sức khỏe cho các mẹ. Sau thăm khám, các bác sĩ, dược sĩ đã cấp phát thuốc điều trị và thuốc bổ, hướng dẫn tỉ mỉ người thân về cách chăm sóc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động kết hợp sử dụng thuốc để bảo đảm sức khỏe cho các mẹ, động viên các Mẹ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe cùng cháu con.
Bên cạnh việc khám và cấp thuốc, Đoàn công tác còn tặng quà, và hoa cho các mẹ. Kinh phí chương trình an sinh xã hội lần này là trên 50 triệu đồng, Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Lâm Đồng nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các bà mẹ Việt Nam anh hùng và anh hùng LLVT, phần nào chia sẻ với những mất mát, hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng khi đã hiến dâng những người con thân yêu của mình cho cuộc chiến đấu giành độc lập tự do cho Tổ quốc./.
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa