Tin tức

Trao tặng nhà tình thương cho người dân khó khăn

Chủ nhật, 09/08/2020 - 16:52

(Lamdongtv.vn) - Hội Nông dân tỉnh cùng với Công ty Cổ phần Bình Điền - Lâm Đồng tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho hội viên nông dân K’Bàng B tại thôn 2 xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm

Căn nhà xây dựng có diện tích sử dụng 30m2 với tổng kinh phí xây dựng là 75 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Bình Điền - Lâm Đồng hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình và các đơn vị khác hỗ trợ 25 triệu đồng. Được biết gia đình anh K’Bàng B thuộc diện hội viên hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, cuộc sống hết sức khó khăn. Chương trình xây dựng nhà tình thương cho hộ hội viên nông dân là việc làm với ý nghĩa thể hiện đạo lý tương thân, tương ái giúp đỡ, chia sẽ với nông dân nghèo, đặc biệt khó khăn về nhà ở. Có nhà mới, giúp gia đình anh K’Bàng B có chỗ ở ổn định, yên tâm làm ăn để vươn lên thoát nghèo trở thành hội viên tốt của địa phương.
CTV: Đình Dự

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa