Tin tức

Tái khởi động hoạt động du lịch

Chủ nhật, 20/09/2020 - 20:27

Nhờ kiểm soát tốt làn sóng Covid-19 hồi cuối tháng 7, hầu hết các khu, điểm đến của Việt Nam đã mở cửa đón khách, nhiều đường bay được nối lại, doanh nghiệp lữ hành tung ra các sản phẩm mới với chính sách kích cầu hấp dẫn. Thị trường du lịch hứa hẹn sớm khởi sắc trở lại

Khoảng 1 tuần nay, các điểm vòng cung Tây Bắc, Đông Bắc đang thu hút sự chú ý của du khách do đang vào mùa lúa chín trên ruộng bậc thang và thời tiết vào thu mát mẻ. Bên cạnh đó, miền Tây Nam Bộ do đang bước vào mùa nước nổi cũng nhiều khách quan tâm. Theo các đơn vị lữ hành, sau 2 tuần không có ca mắc mới covid-19 trong cộng đồng đã mang lại những tia hy vọng mới cho ngành du lịch.
Đợt khởi động lại hoạt động du lịch lần này các đơn vị lữ hành hướng đến dòng sản phẩm du lịch chuyên biệt mang tính khám phá trải nghiệm và nghỉ dưỡng chứ không làm đại trà như đợt 1 nhưng với mức giá tốt. Dù gặp rất nhiều khó khăn, các doanh nghiệp vẫn chủ động các phương án phục hồi ngay khi dịch được kiểm soát.   
Du lịch là ngành ảnh hưởng tới nhiều ngành nghề khác. Việc tái khởi động kích cầu nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch covid-19, vừa phát triển kinh tế xã hội./.
Tin từ phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa