Tin tức

Vui đón Trung thu tại Đà Lạt

Thứ năm, 01/10/2020 - 10:33

(Lamdongtv.vn) - Tết trung thu là cái tết mang nhiều ý nghĩa niềm vui cho các em thiếu niên nhi đồng. Mặc dù đêm trung thu tại TP Đà Lạt có mưa đã ảnh hưởng đến các hoạt động vui hội trăng rằm nhưng vẫn để lại những ấn tượng đẹp của một mùa trung thu ấm áp

Đông đúc và vui nhộn nhất vẫn là khu vực quảng trường Lâm Viên Đà Lạt. Các tiết mục múa lân rộn ràng cả một không gian xóa tan cái lạnh lẽo của đêm mưa phố núi, thay vào đó là  sự  sôi động háo hức của các em nhỏ. Đây chính là dịp để các bạn thiếu niên nhi  đồng tranh thủ thời gian giải trí sau những giờ học căng thẳng.
Đêm hội Trăng rằm là một hoạt động truyền thống của người dân Việt Nam, là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, cũng là dịp để thế hệ thiếu niên nhi đồng hiểu hơn  về những nét đẹp văn quê hương. Đặc biệt, với sự tích chú Cuội cung trăng đã nhiều lần được chuyển tải bằng hình ảnh sinh động, sân khấu hóa nhưng vẫn luôn hấp dẫn các bạn nhỏ.
 Trung thu Đà lạt vẫn là sự ấm áp quây quần để chúng ta hiểu hơn ý nghĩa của các lễ hội truyền thống, những bản sắc văn hóa dân tộc. Vui đón Trung thu cũng là dịp để mỗi người cảm nhận rõ hơn tình ấm áp của một cái tết đoàn viên.
Mai An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa