Tin tức

Kỳ họp thứ 36 Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy

Thứ hai, 05/10/2020 - 08:54

(Lamdongtv.vn) - Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ 11 có 320 đại biểu, thuộc 18 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, trong đó có 272 đại biểu được bầu và 48 đại biểu đương nhiệm

 Đc Dương Công Hiệp - Ủy viên BTV - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp thứ 36 của Ủy ban kiểm tra qua đó xem xét, thông qua kết quả một số cuộc giám sát chuyên đề; nghe báo cáo tình hình Đại biểu dự Đại hội và phục vụ cho công tác thẩm tra tư cách Đại hội  Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sắp tới.
Về kết quả giám sát đối với Đảng ủy và đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đảng ủy và các Đc lãnh đạo Đảng ủy Vườn Quốc gia Bidoup Núi Bà về lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị số 30 ngày 26.3.2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng trong công tác quản lý bảo vệ rừng và phát triển rừng, quản lý lâm sản. Qua giám sát, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo, các tổ chức đảng và đảng viên được giám sát phát huy ưu điểm, nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và sớm có biện pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra. Đối với tình hình đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ 11, sau khi nghe Tổ tham mưu giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo phục vụ nhân sự Đại hội báo cáo tình hình đại biểu dự đại hội, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy thống nhất với dự thảo báo cáo.
Theo đó, với tổng số đại biểu được triệu tập Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ 11 là 320 đại biểu, thuộc 18 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, trong đó có 272 đại biểu được bầu và 48 đại biểu đương nhiêm. Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu Tổ tham mưu tiếp tục theo dõi, nắm chắc tình hình đại biểu đến kết thúc Đại hội để kịp thời báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu trước khi Đại hội bầu ra.
 
Kết luận kỳ họp, Đc Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Dương Công Hiệp, khẳng định sự quan trọng những nội dung được thực hiện tại kỳ họp, đồng thời cho biết đây là kỳ họp cuối cùng của Ủy ban kiểm tra, qua đó đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp có trách nhiệm của các Đc thành viên Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy trong nhiệm kỳ qua đã xây dựng một tập thể đoàn kết, dân chủ, bản lĩnh, trí tuệ, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ 2015 - 2020./.
Mạnh Thành

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa