Tin tức

Hội thao ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh Lâm Đồng

Thứ ba, 06/10/2020 - 18:51

(Lamdongtv.vn) -Ban tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Thành ủy Đà Lạt tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành tổ chức xây dựng Đảng. Lãnh đạo các Ban, Đảng của tỉnh, ngành xây dựng Đảng các địa phương, đơn vị đã tham dự

 Hội thao thu hút gần 80 vận động viên của 19 đơn vị trong cụm thi đua Ngành tổ chức xây dựng Đảng tham gia  tranh tài ở 04 nội dung như: Bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và kéo co. Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các động viên không chuyên đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay,  những đường bóng đẹp những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính….
Thông qua hội thao nhằm tăng cường giao lưu, văn hóa thể thao giữa các đơn vị Ngành tổ chức xây dựng Đảng, tạo không không khí sối nổi, phấn khởi rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống  tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, làm động lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa