Tin tức

Giải bóng chuyền nữ truyền thống lần thứ VI

Thứ ba, 13/10/2020 - 08:44

(Lamdongtv.vn) - Công an tỉnh Lâm Đồng đã khai mạc Giải bóng chuyền nữ truyền thống lần thứ VI, giải bóng bàn mở rộng và ra mắt Câu lạc bộ bóng bàn, cầu lông Công an tỉnh

Đây là các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. 
Lãnh đạo công an tỉnh Lâm Đồng khẳng định, các hoạt động thể dục thể thao trong toàn lực lượng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. Thông qua các phong trào này đã xuất hiện nhiều nhân tố và đội tuyển có thành tích cao đóng góp đáng kể vào thành tích thể thao của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Công an Lâm Đồng nói riêng.
Giải năm nay đã thu hút gần 200 vận động viên đến từ các tổ chức trực thuộc Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các đơn vị bạn thi đấu theo thể thức vòng tròn và đấu loại trực tiếp, lựa chọn các đội mạnh vào thi đấu vòng trong hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt. Ngoài ra, nhằm đẩy mạnh tổ chức hoạt động thể thao phong trào trong lực lượng, Công an tỉnh đã quyết định thành lập Câu lạc bộ bóng bàn và cầu lông, qua đó tạo điều kiện để Công an các đơn vị , địa phương và các đơn vị bạn thi đấu giao lưu, rèn luyện bản lĩnh, nâng cao sức khỏe , thể chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và làm tốt vai trò của người phụ nữ đối với gia đình./.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa